|

Công ty cổ phần Hoà Sơn “ Thị trường là biển rộng ...

Công ty Cổ phần Hòa Sơn được UBND tỉnh Bắc Giang chấp thuận đầu tư theo Giấy Chứng nhận đầu tư số: 2003000280 ngày 13/12/2007. Diện tích nhà máy được giao 97.968,5m2 tại thôn Gò Pháo- xã Hợp Thịnh- huyện Hiệp Hòa- tỉnh Bắc Giang.
Tổng mức đầu tư máy móc, thiết bị, xây dựng cơ bản khoảng 70 tỷ đồng. Đến nay, các hạng mục xây dựng đã hoàn tất và đi vào hoạt động ổn định sản xuất ra sản phẩm là gạch xây: rỗng 2 lỗ, 6 lỗ, gạch đặc 50, gạch đặc 60 đem lại thu nhập cho hơn 200 lao động tại địa phương và các khu vực lân cận.
Với phương châm: “ Thị trường là biển rộng- Chất lượng tựa núi cao”. Ban Giám đốc, HĐQT luôn không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến công nghệ và tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ nên sản phẩm của Nhà máy gạch Hòa Sơn- Công ty CP Hòa Sơn cạnh tranh tốt với các sản phẩm cùng loại, có uy tín trên thị trường đặc biệt là  thị  “khó tính” như Hà nội.


Bà Nguyễn Thị Hoa- Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa (bên trái) và P. TGĐ Công ty: Bà Đào Thị Thúy

Công ty cũng có dịp được đón tiếp Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa: Bà Nguyễn Thị Hoa xuống thăm nhà máy gạch Hòa Sơn. Chủ tịch rất phấn khởi trước tinh thần lao động của toàn tập thể CBCNV nhà máy.
Là một người luôn mang trong mình “máu kinh doanh” và ý chí tiến thủ. Tổng Giám đốc Công ty: Ông Nguyễn Anh Tuấn cũng đã tham dự nhiều khóa tập huấn về quản lý kinh doanh. Vừa qua ông đã hoàn thành xuất sắc khóa tập huấn của phòng Công nghiệp và Thương mại Việt nam- VCCI: Tăng cường khả năng kinh doanh.


Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT: Nguyễn Anh Tuấn
Bên cạnh đó, Ban Giám đốc cũng liên tục đưa các thiết bị cải tiến áp dụng vào sản xuất để giảm bớt công sức của người lao động:

Hệ thống xe điện hỗ trợ vận chuyển gạch mộc và gạch thành phẩm
Hệ thổng xe nâng vận chuyển thành phẩm lên xe.

Năm 2010 là một năm đầy thử thách với đội ngũ CBCNV của một nhà máy non trẻ. Cùng với nỗ lực của từng cá nhân, tập thể. Công ty Cổ phần Hòa Sơn đã và đang minh chứng cho sức sống từ một định hướng kinh doanh đúng đắn trong giai đoạn Hội nhập và Phát triển.
Để đáp ứng nhu cầu sản xuất, Công ty luôn đón nhận những lao động muốn cống hiến lâu dài và ổn định tại Công ty. Công ty Cam kết thực hiện đóng BHXH cho người lao động theo quy định.
Toàn cảnh Nhà máy gạch Tuynel Hòa Sơn- Công ty Cổ phần Hòa Sơn
Địa chỉ: Cụm CN Cầu Vát- xã Hợp Thịnh- huyện Hiệp Hòa- tỉnh Bắc Giang.
Điện thoại: 0240 3 697 134, Fax: 0240 3 697 104,

Posted by HTSC on 20:51. Filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response